Sự chuyển mình của thương hiệu Việt trên sàn diễn quốc tế

23/10/2018 13:00 (GMT+7)
Đánh dấu kỷ niệm tròn 10 năm hình thành và phát triển, Owen đã lựa chọn sàn diễn của Vietnam International Fashion Week (VIFW) Xuân Hè 2018 để tri ân tới giới mộ điệu và khách hàng bằng bộ sưu tập (BST) cộng tác với nhà thiết kế (NTK) Hoàng Minh Hà. Vẫn giữ vững tinh thần mang lại sự tự tin, lịch lãm cho phái mạnh, Owen đến với VIFW Thu Đông với những thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho tín đồ thời trang trong đêm diễn lần này.

Owen là thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam. Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2008, Owen không ngừng phát triển và trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tin dùng.

Khởi điểm, Owen được biết đến là thương hiệu thời trang nam công sở. Sau nhiều năm phát triển, Owen đã không ngừng hoàn thiện, tìm tòi và cho ra đời các sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho các quý ông. Đến với Owen, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn, từ sơ-mi, quần Âu, veston, áo thun, jeans, kaki, veston, áo len, jacket… đến các phụ kiện từ nhỏ nhất như dây lưng, ví da, cà vạt, tất, đồ lót…

Đánh đấu sự nghiệp 10 năm của mình bằng chiến lược chuyển mình mạnh mẽ, Owen đã quyết định tham gia vào Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 với mong muốn mang nhãn hiệu thời trang nam Owen bước lên một tầm cao mới. “Đây có thể nói là một bước chuyển mình rất quan trọng của nhãn hàng Owen chúng tôi. Ngoài ra, đây còn là một động thái khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu Owen trong thị trường thời trang Việt Nam cũng như quốc tế”- Phó tổng giám đốc công ty thời trang Kowil Phạm Thị Tuyết chia sẻ.

Tiếp tục cộng tác với NTK Hoàng Minh Hà, BST lần này của OWEN đánh vào tính ứng dụng cao với phong cách thanh lịch và lịch lãm dành cho các quý ông. OWEN by Hoàng Minh Hà hứa hẹn ghi dấu ấn đậm nét khi lần thứ hai trở lại sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam năm nay với tên gọi “My way”.

Nói về BST Thu Đông lần này, NTK Hoàng Minh Hà chia sẻ: “Nếu như ở BST Xuân Hè là sự phóng khoáng, trẻ trung thì BST “My way” là sự thanh lịch, sang trọng. Với 3 phần: Dạo phố, Công sở và Dạ tiệc, “My way” là những  thanh âm trầm bổng phác hoạ những khát khao, đam mê cháy bỏng với tình yêu và cuộc sống . Ngoài màu đen xám đặc trưng của thu đông thì màu đỏ là điểm nhấn cho sắc đông thêm nồng nàn”.

Điểm đặc biệt ở BST lần này chính là sự thể hiện cảm xúc thông qua phom dáng, họa tiết: vừa cổ điển vừa hiện đại, phóng khoáng và lãng tử. NTK Hoàng Minh Hà muốn tôn vinh sự thanh lịch mà không điệu đà, nhẹ nhàng nhưng không nữ tính. Sự hấp dẫn của BST này chính là tính ứng dụng cao cho bất kỳ đối tượng nào.  

Với BST “My way”, OWEN và NTK Hoàng Minh Hà muốn gửi đến thông điệp: “Thời trang không chỉ đơn giản là quần áo , thời trang có ngôn ngữ riêng và thanh âm của nó . Hãy sống với thời trang theo cách riêng của bạn!”.

BST Thu Đông của thương hiệu OWEN by Hoàng Minh Hà sẽ được trình làng trong tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 – Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27/10 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Khải Bình

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Xuất nhập khẩu
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.