Doanh nghiệp trẻ, tầm nhìn “già” và thiên lương trong sáng

17/04/2019 8:15 (GMT+7)
Trí Lực cũng xác định rõ làm việc có lương tâm và trách nhiệm là điều quan trọng nhất. Doanh nghiệp nhất quyết nói không với sản phẩm kém chất lượng và tìm mọi cách để bảo vệ sản phẩm của mình, khách hàng của mình trước một xã hội thật, giả đang vô cùng lẫn lộn. Để giữa hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác trên thị trường, quý khách hàng vẫn lựa chọn Kichmen 1h với sự tin tưởng nhất định. Trí Lực mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và nỗ lực không ngừng để gia tăng giá trị trải nghiệm cao nhất. Trí Lực luôn hy vọng trên tay khách hàng là

Từ doanh nghiệp trẻ..

Công ty cổ phần dược phẩm Trí Lực Việt Nam là một cái tên còn khá mới mẻ thậm chí là xa lạ với nhiều người, đặc biệt với giới dược phẩm.

Tháng 5/2017 là khoảng thời gian Trí Lực bắt đầu đi vào hoạt động với những khó khăn từ người, cơ sở vật chất cho đến tiềm lực tài chính.. Trí Lực tách ra từ tiềm lực có sẵn là hệ sinh thái doanh nghiệp eHealth Care. Tuy nhiên, giữa chông chênh của thời cuộc, Trí Lực chọn cho mình một ngã rẽ khác, một hướng đi “khác bọt” giữa dòng chảy của cả hệ thống.

Trí Lực chọn cho mình màu xanh – màu chủ đạo cho logo, cho tên mình. Màu xanh là màu của tuổi trẻ, của sức sống mới và cũng là màu của giấc mơ thiên thanh – một nơi sống an nhiên, bình yên.

Giữa sự nhũng loạn của thị trường hiện nay, khi mà thật giả lẫn lộn, slogan “Dược phẩm xanh, sống an lành” luôn nhắc nhở doanh nghiệp về sứ mệnh mà doanh nghiệp mang trên vai là xây dựng một thị trường dược phẩm chất lượng nhất, tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng ngay từ khi bước chân vào thị trường dược phẩm, Trí Lực đã mang đến những thành công nhất định. Điển hình đó là công ty đã ngày một vững mạnh khi xây dựng khối phòng ban đoàn kết, vững chãi. Doanh nghiệp đã và đang làm việc với hàng chục, hàng trăm đối tác và mở rộng chi nhánh từ Bắc chí Nam thậm chí đã bắt đầu đặt chân tới Thái Lan và đang nhìn về phía các nước Đông Nam Á lân cận.

Có người cho rằng, Trí Lực đang kì vọng quá, tham vọng quá, ngoài tầm với quá, rồi dễ mà “vỡ mộng”? Nhưng không, hãy nhớ rằng nó không phải trên lý thuyết mà đang là cả một hành trình của một đội ngũ mà phía sau họ là cả một quân đoàn. Tất cả đã có lộ trình và việc của họ là cùng nhau đoàn kết, cố gắng và hoàn thành sứ mệnh đã đề ra.

Tất cả là nhờ vào tầm nhìn và chiến lược đi đúng đắn..

Tới tầm nhìn “già”..

Ai nói cứ doanh nghiệp trẻ thì sẽ non nớt và có phần “ngông cuồng”? Tôi đã từng có cái nhìn như thế cho đến khi gặp Trí Lực. Hướng đi của doanh nghiệp này đã cho tôi phải nhìn nhận lại quan điểm của mình.

Ngay từ đầu, Trí Lực xác định sứ mệnh trọng tâm là mang đến hạnh phúc của mọi gia đình Việt thông qua việc chăm sóc sức khỏe sinh lý cho các quý ông. Cũng ảnh hưởng bởi tư tưởng của người Việt, Trí Lực nhận thấy, người đàn ông là trụ cột gia đình, mang trọng trách là chỗ dựa vững chắc cả về tài chính và tinh thần cho một gia đình. Nhưng hiện nay, giữa cuộc sống bon chen phức tạp “chỉ thở thôi cũng làm ta lao lực”, sức khỏe quý ông đang ngày một “yếu” đi trong tình trạng đáng báo động. Điều này ảnh hưởng tới không chỉ bản thân quý ông mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc mỗi gia đình. Nhìn xa về điều này, Trí Lực chọn sản phẩm trọng tâm sẽ đem đến thị trường là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới. Một lựa chọn sáng suốt, thật sự hữu ích cho sức khỏe cộng đồng nói chung và sức khỏe nam giới nói riêng. Và đặc biệt, Trí Lực muốn hướng đến việc người Việt yên tâm dùng hàng Việt.

 

Bài toán chiến lược đặt ra cho các doanh nghiệp trẻ luôn khiến họ phải đau đầu. Nhưng dù vậy, Trí Lực vẫn không hề nao núng, mong có lợi nhuận mà bất chấp hết tất cả. Họ vẫn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu và sản phẩm họ lựa chọn đưa ra thị trường chính là Kichmen 1h. Trước bao nhiêu loại thực phẩm, thật giả lẫn lộn, Trí Lực lựa chọn Kichmen 1h để biến nó thành linh hồn của cả doanh nghiệp. Đó là cả một sự lựa chọn kĩ càng và đạt nhiều yếu tố tiêu chuẩn cao như: Sản phẩm bằng 100% thảo dược tự nhiên hoàn toàn an toàn, không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Sản phẩm nhận chứng nhận của cục an toàn thực phẩm, FDA Hoa Kỳ và hơn hết là sản phẩm có sự bảo hộ của cục sở hữu trí tuệ về bản quyền và thương hiệu. Đầy đủ những điều đó, Trí Lực mới tung Kichmen 1h ra thị trường và tới tay người tiêu dùng một cách tự hào nhất. Nói không ngoa, doanh nghiệp Trí Lực “trẻ” mà lại hóa “già”, từng bước từng bước, chậm nhưng phải chắc chắn và an toàn, đanh thép!

Và thiên lương trong sáng!

Một doanh nghiệp trẻ nhiệt huyết, xông pha và táo bạo kết hợp cùng tầm nhìn “già” khi đặt ra hướng đi xa, kiên quyết,chắc chắn sẽ làm nên chuyện lớn ở phía trước. Tuy nhiên vẫn không thể thiếu đó chính là luôn phải thắp sáng thiên lương trong mỗi người.. Thiếu đi điều này, tất cả đều như bỏ ngỏ, dở dang hết..

Trí Lực cũng xác định rõ làm việc có lương tâm và trách nhiệm là điều quan trọng nhất. Doanh nghiệp nhất quyết nói không với sản phẩm kém chất lượng và tìm mọi cách để bảo vệ sản phẩm của mình, khách hàng của mình trước một xã hội thật, giả đang vô cùng lẫn lộn. Để giữa hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác trên thị trường, quý khách hàng vẫn lựa chọn Kichmen 1h với sự tin tưởng nhất định. Trí Lực mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và nỗ lực không ngừng để gia tăng giá trị trải nghiệm cao nhất. Trí Lực luôn hy vọng trên tay khách hàng là sản phẩm ưng ý nhất!

Cho đến ngày hôm nay, nhìn lại, Trí Lực non trẻ của hôm nào vừa bỡ ngỡ, vừa chênh chao giờ đã và đang ngày một vững mạnh, ngày một khẳng định được vị thế của mình. Để từ đó, ngoảnh lại là chính mình, can đảm mà bước tới..

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Quảng cáo
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.