Với chủ đề “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh,” hội chợ đóng vai trò như một cầu nối quan trọng nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam tăng cường hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Sự kiện này cũng thúc đẩy việc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ đặc biệt trong các lĩnh vực chuyển đổi số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và chia sẻ tri thức. Những hoạt động này góp phần hiện thực hóa hai mục tiêu chiến lược trong suốt 100 năm tới - hướng tới một Việt Nam hòa bình, thịnh vượng và văn minh.
Gian hàng Vinamilk tại hội chợ mùa Thu.
Ngay khi thông tin về kế hoạch tổ chức Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025 được công bố, các hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài đã nhanh chóng triển khai các hoạt động quảng bá và tuyên truyền về sự kiện này đến bạn bè quốc tế. Họ đã chuẩn bị kế hoạch mời gọi để đưa nhiều đoàn doanh nghiệp từ nước ngoài tham gia vào hội chợ.
Gian hàng tỉnh Thanh Hóa
Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đã thu hút sự tham gia của nhiều đối tác quốc tế đến từ hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Hoa Kỳ, New Zealand, Ấn Độ,...
Theo Ban Tổ chức Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất – 2025, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), đã có hơn 40 biên bản ghi nhớ cùng thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa nhà sản xuất với nhà phân phối cũng như giữa nhà xuất khẩu với nhà nhập khẩu trên trường quốc tế.
hơn 40 biên bản ghi nhớ cùng thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa nhà sản xuất với nhà phân phối cũng như giữa nhà xuất khẩu với nhà nhập khẩu trên trường quốc tế.
Những thành công bước đầu của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đang mở ra một trang mới cho hoạt động xúc tiến thương mại tại Việt Nam. Đồng thời khẳng định vị trí trung tâm kết nối khu vực của Bộ Công Thương cũng như tầm vóc toàn cầu của thương hiệu Việt trong kỷ nguyên số – thời đại hội nhập sáng tạo và thịnh vượng.
Chính Thuần – Tiến Dũng