Công ty Cổ phần Brasler và thị trường sen vòi thời hội nhập.

09/01/2019 0:15 (GMT+7)

   Ngày nay, trong nhịp cạnh tranh của thị trường , chúng ta có rất nhiều sự chọn lựa khi muốn tìm kiếm một thương hiệu thiết bị sen, vòi phòng tắm cho ngôi nhà của mình. Cũng chính vì sự phong phú và đa dạng này mà khách hàng dễ cảm thấy bối rối, khó lựa chọn, khó quyết định.

   Với những lợi thế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành, các sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu, hay các sản phẩm bình dân nhập khẩu từ Trung Quốc gần như bao trọn các phân khúc thị trường tại Việt Nam. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng lâu nay, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn cạnh tranh rất khó khăn với các doanh nghiệp nước ngoài.

   Bằng tất cả tâm huyết với nghề, quyết tâm khẳng định chính mình, với khẩu hiệu :“Khó nhưng không phải là không thể”, các kỹ sư của Công ty cổ phần Brasler Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm thiết bị sen vòi đa dạng, đáp ứng được thị yếu của người Việt. Hiện các sản phẩm sen vòi của công ty đã và đang khẳng định được giá trị, đẳng cấp của mình tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam

   Chia sẻ với chúng tôi, anh Hòa - giám đốc Công ty cổ phần Brasler Việt Nam cho biết: Xuất thân từ một người làm xây dựng, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, anh nhận thấy các thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh - đặc biệt là sen vòi đa phần là hàng nhập khẩu. Ngoài những sản phẩm có thương hiệu với giá thành rất cao ra, thông thường, các sản phẩm tầm trung thường là hàng trôi nổi, không có nhãn mác và chỉ sử dụng được 1 thời gian ngắn là xuất hiện dấu hiệu hỏng hóc ( lệch ren, rỉ nước…), gây nên tâm lý ức chế và cả sự tốn kém tài chính cho người sử dụng. Chính vì thế việc sắm sửa hàng chất lượng tốt ngay từ đầu là điều rất cần thiết.

    Hiểu tâm lý người Việt, cần những sản phẩm tốt về chất lượng, nhưng mẫu mã phải bắt kịp xu thế và có giá thành phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân Việt Nam, bắt đầu từ năm …. Anh Hòa cùng tập thể kỹ sư của mình đã nghiên cứu và dồn tất cả nguồn lực để mở một nhà máy chuyên sản xuất  các sản phẩm về sen vòi.

   Với dây chuyền máy móc hiện đại và đồng bộ, sự chuyên nghiệp trong từng công đoạn sản xuất nên các sản phẩm của công ty khi tới tay người tiêu dùng đạt mức hoàn thiện rất cao.

Tạo thân khuôn mẫu.
Công đoạn đúc .
tạo ren cho sản phẩm.
Công đoạn mạ sản phẩm.
Công đoạn mạ sản phẩm
Test sản phẩm trước khi đóng gói xuất xưởng

.

Những thành tích của Brasler được công nhận qua từng năm.

   Đầu tư đúng hướng, phân tích và định hướng thị trường một cách bài bản nên không khó để sản lượng của công ty tăng dần đều theo từng năm. Kết thúc năm 2018 sản lượng của công ty cổ phần Brasler ước đạt trên ba triệu sản phẩm các loại.

   Triết lý kinh doanh của công ty là đặt mình vào vị trí khách hàng qua đó mang tới khách hàng sự hài lòng cao nhất chính vì vậy công ty cổ phần Brasler rất nhanh chóng chiếm một thị phần vững chắc trên sân nhà qua đó tạo đà để vươn ra biển lớn.

   Bước sang năm mới 2019 mục tiêu và tham vọng của công ty là đưa sản phẩm của mình chinh phục thị trường của ít nhất 2 quốc gia khác ngoài Việt Nam qua đó góp phần đưa thương hiệu Việt vượt ra khỏi biển giới Việt hội nhập cùng thế giới.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác, tuyên truyền, quảng cáo
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Sở hữu trí tuệ
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.