Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

14/06/2022 21:45 (GMT+7)
(KD&BM) - Sử dụng sản phẩm điện thoại của Samsung khi gần hết bảo hành bắt đầu gặp sự cố, dù đã nhiều lần tới trung tâm bảo hành để sửa chữa nhưng chiếc máy vẫn liên tục hư hỏng khiến khách hàng bức xúc.

Mới đây, một khách hàng khi sử dụng chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr đã liên tục gặp sự cố hư hỏng từ chiếc máy giá trị khá lớn này. Theo đó, anh P.T.B (trú Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh, ngày 29/4/2021 anh B. mua chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vào thời điểm đó. Khi đó, Galaxy Fold 2 có chế độ bảo hành 1 năm và theo lịch là hạn cuối cùng bảo hành đến ngày 29/4/2022. Tuy nhiên, khi còn khoảng 10 ngày đến hạn bảo hành thì chiếc máy của khách hàng bỗng “lăn đùng” ra hỏng.

Sau nhiều lần sửa chữa cùng một lỗi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vẫn bị hư hỏng.

 

Ngày 19/4/2022, anh B mang máy ra bảo hành ở Trung tâm sửa chữa các sản phẩm của Samsung - Công ty TNHH TM&DV Minh Tuyết có địa chỉ tầng 1 Toà Báo Lao Động (số 6 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội) với lỗi là sạc không vào pin, đến ngày 22/4 thì sửa xong. Về sử dụng chưa được bao lâu thì đến 16/5/2022 chiếc điện thoại này lại tiếp tục bị hỏng. Điều đáng nói là máy hỏng khi vừa hết bảo hành khoảng 15 ngày và cũng bị lại lỗi khe cắm sạc như trước.

Anh B cho biết: “Đây có thể gọi là một sự trùng hợp khi mà vừa hết bảo hành máy tôi lại hỏng. Tôi đem máy ra Trung tâm của Samsung cùng với câu hỏi vì sao vừa hết bảo hành lại hỏng? Tất nhiên, nhân viên ở đây không thể trả lời được. Nhân viên Samsung vẫn kiểm tra máy tôi và cho biết máy tôi đã hết bảo hành theo quy định nhưng vì máy tôi có "gói bảo hành mở rộng của Samsung" thêm 1 năm, tức là bảo hành chính hãng của tôi tới tháng 29/04/2023 nên vẫn tiếp tục được sửa chữa. Nhưng vừa sửa xong được vài ngày thì đến hôm nay máy tôi lại bị lỗi như cũ”.

Theo anh B, thì một thương hiệu lớn như Samsung, một trung tâm đầy uy tín nhưng anh vẫn không hiểu vì sao máy điện thoại bị lỗi như vậy dù sửa chữa 2 lần nhưng vẫn không thể sử dụng được dù bị cùng một lỗi. Anh B cũng đặt ra nghi vẫn rằng có thể do tay nghề thợ của Samsung kém nên một lỗi nhỏ như vậy vẫn không khắc phục được. Hoặc có thể thiết bị thay thế của Samsung kém chất lượng nên khi dùng dễ hỏng?! Điều khách hàng bức xúc trong vụ việc này, đó là việc khách hàng dùng esim gắn liền máy, tính chất công việc cần giao tiếp liên tục nên việc phải để máy sửa 3,4 ngày rất bất tiện và ảnh hưởng đến công việc.

Điều nữa, người tiêu dùng đặt dấu hỏi đó là vì sao máy lỗi ngay thời gian hết hạn bảo hành, phải chăng có thuyết âm mưu khi mà Samsung đã tính toán được "tuổi thọ" cho các bộ phận của máy. 

Nhiều sự việc về vấn đề bảo hành của Samsung khiến khách hàng không hài lòng và đặt ra nhiều câu hỏi. Đặc biệt, nhiều khách hàng cho biết sau những vấn đề về dịch vụ kinh doanh cũng như bảo hành kém chất lượng, có thể khách hàng sẽ cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm của Samsung trong tương lai.

Hà Dung

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Kinh doanh, pháp luật
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.