FPT Telecom 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tại Việt Nam
09/03/2022 18:00 (GMT+7)
(KD&BM) - Sáng 09/03/2022, Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2022 với Ban Tổ chức bao gồm IDG Việt Nam cùng Hội Vô tuyến điện tử Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội. Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) với những ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong mùa dịch đã đạt giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chăm sóc khách hàng”. Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Telecom vinh dự được đứng đầu bảng xếp hạng này.
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.