Gạo Việt vào siêu thị Singapore
28/11/2016 (GMT+7)
Phải mất 3 năm đi lại giữa Việt Nam và Singapore để tìm hiểu, tiếp cận thị trường, gạo Cỏ May mới được lên kệ siêu thị ở quốc gia này.Ông Phạm Minh Thiện, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân gạo Cỏ May có trụ sở ở Đồng Tháp cho biết, sau

Thương hiệu Việt: Tìm vị trí trong cuộc chơi hội nhập
28/11/2016 (GMT+7)
Tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận trong báo cáo Top 50 Việt Nam do Brand Finance - một tổ chức chuyên nghiệp về thẩm định và tư vấn thương hiệu vừa công bố tại Hà Nội đạt con số 7,26 tỷ USDVinamilk

Giữ thương hiệu cho đặc sản Hải Phòng
28/11/2016 (GMT+7)
Hải Phòng có nhiều nông sản nức tiếng cả nước như bánh đa cua, cá thu một nắng Đồ Sơn, táo Bàng La, vải thiều Bát Trang, dưa Vĩnh Bảo..., song giá trị của những sản vật này còn quá mỏng manh, rất cần một sự đầu tư bền vững cho thương
Bài viết có tính phí. Quý độc giả liên lạc hotline 0865191826 để biết thêm chi tiết.
Hàng hóa và thương hiệu
Tin đã đăng
Thái Kim Cát
https://bsr.com.vn
https://thtruefood.com.vn/
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 268A đường Âu Cơ, phường Hồng Hà, thành phố Hà Nội.


Phó Tổng biên tập: Ông Tạ Trung Thành
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.