Xây dựng sản phẩm du lịch Lạng Sơn năm 2018: Phải giữ được nét độc đáo của Xứ Lạng
01/11/2018 11:55 (GMT+7)
Lạng Sơn có nhiều danh lam thắng cảnh đã được đưa vào khai thác trở thành sản phẩm phục vụ du lịch. Hiện, Lạng Sơn có gần 200 điểm di tích lịch sử văn hoá, hơn 400 điểm di tích lịch sử cách mạng, trong đó có nhiều điểm đã được xếp hạng di tích quốc gia, di tích cấp tỉnh và đã được quy hoạch khoanh vùng để quản lý bảo vệ và khai thác kinh tế du lịch. Tuy nhiên, với xu hướng phát triển hiện nay đòi hỏi Lạng Sơn phải có những chiến lược phát triển lâu dài và mang tính bền vững trong việc xây dựng những sản phẩm du lịch mang đậm nét độc đáo của xứ lạng.
Tin đã đăng
https://thtruefood.com.vn/
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.