Herbalife – Hành trình 15 năm gắn bó với Việt Nam

07/02/2025 20:05 (GMT+7)
Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, Herbalife Việt Nam đã đồng hành và trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam trong suốt 15 năm qua. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh và thúc đẩy cơ hội trao quyền kinh tế, Herbalife còn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng, thực hiện sứ mệnh góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và cộng đồng tại Việt Nam.

Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Khởi động vào năm 2013, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc thông qua hỗ trợ tài chính giúp cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày. Công ty tài trợ 15 trung tâm Casa Herbalife trên khắp cả nước vào cuối năm 2024, giúp đỡ hơn 3.000 người với tổng kinh phí hơn 1 triệu USD (tương đương hơn 25 tỉ đồng). Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, các Thành viên Độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam thường xuyên thăm các trung tâm này trong các dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Ngày Quốc tế Thiếu nhi và Tết Trung Thu, để tổ chức các hoạt động mang niềm vui đến chonhững người đang được chăm sóc tại đây.

Herbalife Việt Nam đã đóng góp 2,86 tỉ đồng (tương đương khoảng 116.000 USD) để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc. Trong đó, 857 triệu đồng được đóng góp từ các Thành viên Độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam. Những hoạt động này thể hiện cam kết dài hạn của Herbalife trong việc giúp đỡ các cộng đồng yếu thế và phù hợp với truyền thống của Việt Nam về việc giúp đỡ những người kém may mắn.

Herbalife Việt Nam cũng phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức Ngày Hiến máu Tình nguyện 2024 tại văn phòng ở TP.HCM và Hà Nội. Sự kiện này đã bước sang năm thứ bảy và thu hút sự tham gia đông đảo của các Thành viên Độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, thu về 294 đơn vị máu.

Góp phần nâng cao kiến thức dinh dưỡng và vận động cho cộng đồng

Ngoài các hoạt động hỗ trợ các cộng đồng yếu thế và bảo vệ môi trường, Herbalife Việt Nam hợp tác với nhiều đối tác để góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng. Công ty đã đồng tổ chức Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam 2024 tại Hà Nội và TP.HCM cùng Báo Sức khỏe và Đời sống nhằm góp phần giúp nhiều người quan tâm hơn về tầm quan trọng của dinh dưỡng và khuyến khích lối sống lành mạnh. Hàng ngàn người dân địa phương và du khách đã tham gia các hoạt động liên quan đến sức khỏe, thể dục và dinh dưỡng.

Nhằm thúc đẩy lối sống khỏe mạnh và năng động thông qua các thử thách tương tác, Herbalife Việt Nam cũng đồng cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức cuộc thi thường niên “Tôi khỏe đẹp hơn” từ năm 2022. Cuộc thi này đã truyền cảm hứng cho người tham gia xây dựng các thói quen lành mạnh và cải thiện sức khỏe của mình.

Một sáng kiến khác được Herbalife Việt Nam đồng hành là cuộc thi “Lan tỏa năng lượng tích cực” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. 2024 là năm thứ 5 cuộc thi này được tổ chức. Cuộc thi này khuyến khích cộng đồng lan tỏa thông điệp tích cực và xây dựng một xã hội khỏe mạnh hơn.

Khuyến khích thể thao và lối sống năng động, lành mạnh

Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho ngành thể thao Việt Nam, hợp tác với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) từ năm 2012, và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ năm 2021. Ngoài việc tài trợ cho các vận động viên và tổ chức thể thao, Herbalife Việt Nam còn tổ chức các sự kiện thể thao cộng đồng nhằm khuyến khích lối sống năng động. Kể từ năm 2021, công ty đã là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các sự kiện marathon lớn như VnExpress Marathon, Tiền Phong Marathon và Vietnam International Half Marathon.

Được vinh danh và ghi nhận

Những nỗ lực của Herbalife Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng CSR AmCham 2024 vì thực hành trách nhiệm xã hội xuất sắc và được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh về thực hành kinh doanh bền vững trong suốt 7 năm liên tiếp.

Công ty cũng được vinh danh là một trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn và nhận Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng cho 17 sản phẩm trong suốt 9 năm liên tiếp. Gần đây, Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2024 và giải thưởng “Dự Án Vì Cộng Đồng Tiêu Biểu” cho Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN) trao tại Lễ Tôn vinh anh hung thực phẩm – Food Hero 2024 . 

Herbalife chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm hoạt động vào năm 2024. Công ty hiện cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp; Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực; Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo; Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.

Giang Nam

 

 

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác, tuyên truyền, quảng cáo
Có thể bạn quan tâm: Công ty Herbalife Herbalife Việt Nam

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Hàng hóa và thương hiệu
Tin đã đăng
https://thtruefood.com.vn/
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 268A đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Phó Tổng biên tập - Phụ trách: Ông Tạ Trung Thành
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.