BV Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An: Đã làm việc và giải thích rõ ràng với gia đình Bệnh nhân

18/05/2022 13:25 (GMT+7)
Liên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh về việc giá thuốc và vật tư y tế tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An, hiện tại phía Bệnh viện đã làm việc và giải thích các vấn đề liên quan cho gia đình bệnh nhân. Sau khi lắng nghe ý kiến từ đại diện phía bệnh viện, gia đình bệnh nhân đã hiểu và trên tinh thần xây dựng đã đóng góp những ý kiến cho phía bệnh viện.

Như Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu đã thông tin, việc giá thuốc và vật tư y tế của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An, bị khách hàng “ tố” có nhiều vấn đề chưa rõ ràng. Đến thời điểm hiện tại, phía Bệnh viện đã cử đại diện gặp gỡ, trao đổi với phía gia đình bệnh nhân. Sau khi lắng nghe những giải thích, phía gia đình bệnh nhân đã hiểu rõ những vấn đề liên quan.

Trao đổi với PV, Thạc sỹ, Bác sĩ Trần Văn Biên – PGĐ Bệnh viện cho biết: “Phía bệnh viện đã tiến hành gặp gỡ, trao đổi với gia đình bệnh nhân. Trong buổi gặp gỡ, tôi đã giải thích rõ ràng những vấn đề mà người nhà của bệnh nhân thắc mắc. Đồng thời tôi sẽ chỉ đạo, khắc phục những sai sót, làm tốt hơn nữa dịch vụ chăm sóc người bệnh. Thay mặt Bệnh viện, tôi gửi lời cảm ơn tới khách hàng, đã có những phản ánh, đóng góp ý kiến trên tinh thần xây dựng để bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn”.

Trao đổi với PV, chị P.T.B (SN 1989) người phản ánh thông tin cho biết, phía gia đình chị cũng đã được nghe lời giải thích của đại diện Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An. Đồng thời cũng đã hiểu rõ những vấn đề liên quan. Ngoài ra, chị B. còn mong muốn gửi những ý kiến của mình đến đại diện phía Bệnh viện, mong muốn Bệnh viện có những biện pháp chấn chỉnh để làm tốt hơn nữa trong vấn đề giá thuốc và vật tư y tế. Từ đó để người bệnh nắm bắt được công khai các thông tin liên quan. “Tôi mong muốn phía Bệnh viện sớm thực hiện việc kê đơn thuốc bằng máy, có hóa đơn bán lẻ cho khách hàng và niêm yết giá thuốc, vật tư y tế công khai ở nơi mà mọi người có thể nhìn thấy để tiện tra thông tin liên quan. Đồng thời tôi cũng gửi lời cảm ơn tới bệnh viện, vì đã lắng nghe và có những động thái tích cực sau khi tôi chia sẻ thông tin”, Chị P.T.B chia sẻ.

Ngoài ra, ông Trần Văn Biên cũng gửi lời cảm ơn tới những thông tin khách quan của cơ quan báo chí, đã truyền tải ý kiến của khách hàng, giúp phía Bệnh viện nắm bắt được thông tin. Từ đó có những điều chỉnh phù hợp, làm hài lòng khách hàng và người bệnh.

Hà Điệp

 

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Kinh doanh
Tin đã đăng
http://www.vafood.com.vn/
https://truongbaoland.com/
https://congtacthongminh.com.vn
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 103 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: toasoan@kinhdoanhvabienmau.vn
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.