Minh Hằng tố cáo Võ Hoàng Yến sao chép ý tưởng

27/11/2018 17:00 (GMT+7)
Thử thách đầy màu sắc và sôi động của The Face Vietnam 2018 đã mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các huấn luyện viên (HLV) và thí sinh trong tập phát sóng tuần này. Song Hằng tiếp tục chiếm lợi thế với số lượng thành viên đông đảo, tuy nhiên Võ Hoàng Yến đã biết cách biến những khó khăn thành điểm mạnh để thực hiện tốt thử thách khi chỉ còn 2 thí sinh trong team.
Minh Hằng hướng dẫn Như Mỹ

 

Gặp gỡ và trao đổi với bộ 3 HLV trong thử thách chính lần này, ông Gael Hornebeck - Giám Đốc Điều hành ROBINS – Central Group Vietnam đã đưa ra đề bài vô cùng thú vị. Các đội sẽ phải hoàn thành 1 đoạn phim quảng cáo thể hiện hình ảnh 4 nhãn hiệu của Central Group Vietnam, bao gồm: ROBINS, SuperSports, Marks & Spencer và LEE. Với chủ đề “Happy Shopping Holiday”, lần này các đội sẽ phải mang đến tinh thần mua sắm vui vẻ, rực rỡ và tràn đầy năng lượng bên cạnh việc thể hiện được tinh thần của các nhãn hàng. Điều khó khăn trong thử thách này là các thí sinh sẽ thực hiện với bàn nhún kết hợp cùng các đạo cụ khác nhau cho mỗi phân cảnh. Tương tự những lần trước, sau khi thực hiện thử thách, các HLV sẽ được giao hoàn toàn dữ liệu để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

Chiến thắng thử thách Master Class, Thu Anh lựa chọn team Minh Hằng là đội đầu tiên thực hiện thử thách.

Ở phân cảnh đầu tiên của thương hiệu Marks & Spencer – Thương Hiệu Thời Trang Chất Lượng Anh Quốc, các thí sinh sử dụng bóng bay làm đạo cụ cho đoạn clip của mình. Minh Hằnglựa chọn Bella cho phân cảnh này vì cô nghĩ phong cách nhẹ nhàng, thanh lịchsẽ phù hợp với thí sinh. Nữ HLV đã chỉ cho Bella cách đùa giỡn với bong bóng, vừa thể hiện được sự tươi trẻ đồng thời có thể tạo ra được những khung hình đẹp. Team Võ Hoàng Yến thực hiện ngay sau đó, không biết vô tình hay cố ý, cũng có cách tương tác với bóng bay giống như vậy, làm Minh Hằng thẳng thừng lên tiếng: “Minh Hằng đã nghĩ ra cách tung bong bóng bay lên rồi chụp lại, y như rằng Võ Hoàng Yến đã làm y chang”. Thu Anh là thí sinh kết thúc cảnh quay này ở team Thanh Hằng, một sự cố không may mắn đã xảy ra là cô bị trật cổ chân khi thực hiện động tác với bàn nhảy. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình, làm HLV Thanh Hằng vô cùng hài lòng. Tuy vậy, Võ Hoàng Yến vẫn không thể chịu nổi, lên tiếng chê bai cách dàn dựng của đàn chị: “Thu Anh may mắn sở hữu ngoại hình rất thời trang, nhưng cứ cố gắng thể hiện vẻ đáng yêu, xì tin”.

Võ Hoàng Yến hướng dẫn Quỳnh Anh

 

Các thí sinh tiếp tục bước vào cảnh quay cho thương hiệu ROBINS – Điểm đến thời trang hàng đầu Việt Nam. Sự trẻ trung, rạng rỡ của Trâm Anh rất phù hợp cho phân cảnh này. Minh Hằng đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, giúp thí sinh của mình hoàn thành phần thi tốt hơn. HLV Võ Hoàng Yến liên tục “công kích” team Minh Hằng ở cảnh quay này: “Trâm Anh chỉ có dễ thương thôi, hết rồi, không còn gì nữa hết”, hoặc nói về sự sáng tạo của Minh Hằng: “Ý tưởng táo bạo nhưng không thực tế”. Ở phần thi của team mình, Quỳnh Anh tiếp tục biến đổi hình ảnh thành 1 cô gái kiêu sa, sang trọng, yêu thích mua sắm. Với ngoại hình sẵn có, Võ Hoàng Yến muốn lựa chọn những gì mang tính thời trang nhất cho Quỳnh Anh chứ không hoàn toàn mang tính chất thương mại như 2 team khác. Tiếp tục hướng dẫn thí sinh cách sử dụng đạo cụ có nhiều điểm giống với Minh Hằng, Võ Hoàng Yến nhận được lời tố cáo mạnh mẽ: “Có 1 sự sao chép nhẹ”.  Ở team Thanh Hằng, Lệ Nam mang hình ảnh 1 quý cô xinh đẹp, trưởng thành bước vào set quay. Võ Hoàng Yến tiếp tục “chặt chém” trên diện rộng, không ngần ngại chê bai phần thi của team Thanh Hằng: “Buồn cười thật, không hiểu nổi mentor huấn luyện kiểu gì”. Quả thật, sự thể hiện ngô nghê, đáng yêu của Lệ Nam đã mang lại nhiều tiếng cười cho cả 3 HLV và host.

Mạc Trung Kiên tuy không “sung” bằng 2 đàn anh nhưng cũng đã mang đến sự tươi mới, trẻ trung, chứng tỏ bản thân ngày càng tiến bộ

 

Bước vào phần thi của mình, Trương Thanh Long mang đến tinh thần tràn đầy sức sống và nhiều năng lượng, đúng với tinh thần của thương hiệu SuperSports – Điểm Mua Sắm Đồ Thể Thao Hàng Đầu Việt Nam. Đây có lẽ là phân cảnh “dơ” và “lầy lội” nhất khi đạo cụ của các thí sinh chính là bột màu. Nhưng đây cũng chính là phần thi sôi động nhất khi bộ 3 thí sinh nam được “quẩy” hết mình trong âm nhạc, màu sắc và những bước nhảy. Trương Thanh Long cho rằng thử thách này cực kỳ “hành xác” nhưng cũng đã mang đến những đoạn clip quay hình vô cùng sống động. Tôn Tuấn Kiệt tỏ ra vô cùng hào hứng: “Chờ đến lúc được chơi dơ như thế này lâu lắm rồi”. Mạc Trung Kiên tuy không “sung” bằng 2 đàn anh nhưng cũng đã mang đến sự tươi mới, trẻ trung, chứng tỏ bản thân ngày càng tiến bộ.

Phần thi cuối cùng, các thí sinh sẽ thực hiện cho thương hiệu LEE – Thương Hiệu Denim Lâu Đời Từ Nước Mỹ. Góp phần màu sắc trong cảnh quay này chính là pháo giấy. Nếu như Như Mỹ, Linh Chi có chút giật mình khi pháo được bắn lên thì Tuấn Kiệt tiếp tục thể hiện sự hào hứng: “Mình cảm thấy giống như đăng quang hoa hậu”. Năng lượng của Tuấn Kiệt khiến cho Minh Hằng cảm thấy thích thú và thán phục: “Minh Hằng muốn thí sinh trong team của mình cũng được giống như vậy”.

Cảnh quay cuối là lúc các thí sinh “bung xõa” tưng bừng nhằm mang đến không khí nhộn nhịp, rộn ràng của mùa lễ hội mua sắm. Team Võ Hoàng Yến tuy thực hiện khá tốt nhưng do số lượng 2 người ít ỏi đã không mang đến cảm giác nhộn nhịp, đông vui như 2 team còn lại.

Khai Binh

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Giải trí
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.