Tiêu hủy hơn 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

30/01/2023 10:10 (GMT+7)
Mới đây, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành giám sát tiêu hủy 21.287 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu thuộc Makita, Adidas, Nike, Lousvuitton, Dior, Gucci, Lacoste, Calvin Klein (CK), Tommy Hilfiger….

Theo đó, hàng hóa tiêu hủy bao gồm: 960 đôi tất nam nhãn hiệu LACOSTE; 1316 đôi tất nam nhãn hiệu ADIDAS; 1300 đôi tất nam nhãn hiệu NIKE, 800 đôi tất nam nhãn hiệu Calvin Klein (CK), 1080 đôi tất nam nhãn hiệu TOMMY HILFIGER; 16 chiếc ví da nhãn hiệu GUCCI; 03 chiếc ví da nhãn hiệu LOUIS VUITTON; 21 chiếc túi xách nhãn hiệu GUCCI; 17 chiếc túi xách nhãn hiệu LOUIS VUITTON; 12.000 chiếc chổi than nhãn hiệu Makita; 84 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.81539; 56 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.05343; 12 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.08765; 90 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita P-67004; 100 chiếc Lưỡi cưa nhãn hiệu Makita P-67932; 800 chiếc đầu tô vít nhãn hiệu Makita; 714 chiếc lưỡi bào nhãn hiệu Makita; 850 chiếc đầu bắn vít nhãn hiệu Makita; 264 đôi tất nữ nhãn hiệu GUCCI; 10 chiếc chăn nhãn hiệu GUCCI; 58 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu GUCCI; 30 chiếc quần dài nhãn hiệu DIOR; 10 chiếc chăn nhãn hiệu DIOR; 84 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu DIOR; 52 chiếc quần dài nhãn hiệu LOUIS VUITTON; 20 chiếc chăn nhãn hiệu LOUIS VUITTON; 60 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu LOUIS VUITTON; 480 đôi tất nữ nhãn hiệu LOUIS VUITTON.

Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy hàng hóa vi phạm (Ảnh Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc)

Tổng trị giá số hàng hóa trên là 94,2 triệu đồng. Hình thức tiêu hủy là cắt, chặt nát làm mất giá trị sử dụng.

Quá trình tiêu huỷ số hàng hóa này được tiến hành nhanh, gọn, bảo đảm đúng trình tự, thủ tục theo quy định, có sự giám sát chặt chẽ của các lực lượng chức năng

Trong thời gian tới, lực lượng quản lý thị trường tiếp tục thực hiện Kế hoạch 139/KH-CQLTT ngày 13/4/2021 Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc về đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường nhằm kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức cá nhân có hành vi gian lận thương mại, loại bỏ hàng giả, hàng kém chất lượng ra khỏi thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Ngọc Ánh (t/h)

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Hàng hóa và thương hiệu
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.