Cơ sở Sản xuất Đức Hải: Chất lượng giá trị cuộc sống
25/12/2020 11:40 (GMT+7)
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại muối chứa nhiều chất gây ung thư, quy trình sản xuất không đảm bảo, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở sản xuất Đức Hải đã ra đời. “Muối ớt chua cay Đức Hải” chính là loại muối làm nên thương hiệu của cơ sở xản xuất.

Chaveny ra mắt sản phẩm dầu gội đầu chiết xuất từ thiên nhiên
22/12/2020 14:20 (GMT+7)
Ngày 22/12, Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny “trình làng” thị trường dòng sản phẩm mới mang thương hiệu dầu gội đầu QR HOME, góp phần vào sự đa dạng góp phần vào sự đa dạng hóa và phát triển sôi động của thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc hiện nay tại Việt Nam.

Canon ra mắt loạt máy in mới dòng G Series
21/12/2020 10:40 (GMT+7)
Canon mở rộng dòng máy in PIXMA Ink Efficient G series với 4 sản phẩm: G3060, G3020, G2020 và G1020. Các tính năng nổi bật ở những mẫu mới dòng G series mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, bao gồm: cơ chế chống tràn và tiếp mực dễ dàng hơn, thiết kế hộp mực thải giúp người dùng có thể tự thay thế, nhằm giảm thiểu thời gian máy chờ và tăng năng suất tối đa cho các doanh nghiệp gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

Thương hiệu LUTIAN - Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
21/12/2020 15:50 (GMT+7)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thiết bị phun rửa khác nhau như Karcher, Bosch, Palada, V-Jet,… Tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng, thương hiệu Lutian vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới
18/12/2020 12:50 (GMT+7)
Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm 12.12 (từ 12 – 14/12/2020) với những kỷ lục mới khi vượt doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 trong chỉ trong gần 1 ngày 12/12/2020. Số lượng đơn hàng, khách hàng và nhà bán hàng trên sàn cũng tăng gấp đôi so với 2019. Trong khi đó, các thương hiệu chính hãng trên LazMall cũng ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 2.5 lần.

Nỗ lực hỗ trợ ngành thủ công mỹ nghệ quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu
15/12/2020 15:35 (GMT+7)
Theo Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, cả nước hiện có 5.411 làng nghề và làng có nghề, trong đó có 1.864 làng nghề, làng nghề truyền thống và 115 nghề truyền thống đã được công nhận. Đây là lợi thế rất lớn trong việc xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) nhiều tiềm năng này. Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, phát triển thương hiệu là cách để các ngành nghề thể hiện sức mạnh, tạo điều kiện xuất khẩu sản phẩm ra nhiều quốc gia trên thế giới.

Phát triển bền vững ngành yến hướng tới xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam
14/12/2020 15:15 (GMT+7)
Vừa qua, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Cục Chăn Nuôi và Sở NN&PTNT tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Phát triển bền vững ngành nuôi yến hướng tới xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam”.

Hữu duyên chiêm ngưỡng “Ruby sao Thiên Vương
14/12/2020 18:35 (GMT+7)
Với những ai đã trót yêu vẻ đẹp trong trẻo của đá quý, hẳn thời gian gần đây sẽ nghe nhiều người trong giới đá quý truyền tai nhau về sự hiện diện của một viên ruby sao“độc nhất vô nhị”, của một gia đình có niềm đam mê với đá quý, tại vùng đất ngọc (tỉnh Yên Bái).

Thúc đẩy đưa sản phẩm “Made in Vietnam” xuất khẩu qua thương mại điện tử
11/12/2020 11:05 (GMT+7)
Sở hữu những lợi thế cạnh tranh về sản xuất cũng như thị trường nội địa triển vọng, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới. Những lợi thế này đã tạo nền tảng vững chắc đưa các sản phẩm Việt vượt ra khỏi những giới hạn địa lý thông thường để tới tay khách hàng quốc tế.

Hà Nội: Sản xuất lúa Japonica và lúa chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu
11/12/2020 15:20 (GMT+7)
UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 5342/QĐ-UBND về việc ban hành Kế hoạch Phát triển sản xuất lúa Japonica và lúa chất lượng cao hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu giai đoạn 2021-2025.

Thạch đen Việt Nam được cấp phép xuất khẩu vào Trung Quốc
09/12/2020 15:50 (GMT+7)
Chiều ngày 8/12, tại Hội nghị trực tuyến giữa Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Việt Nam và Tổng cục Hải quan Trung Quốc nhằm thúc đẩy thương mại nông sản hai nước, người đứng đầu hai cơ quan này đã ký kết Nghị định thư xuất khẩu thạch đen sang Trung Quốc.

Thương hiệu quốc gia: Bước tiến vượt bậc của các sản phẩm Việt
08/12/2020 13:35 (GMT+7)
Dù tác động của dịch bệnh COVID-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh là rất lớn, song 2020 là năm có số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng cao nhất từ trước đến nay.

Doanh nghiệp làm gì để tồn tại trong bối cảnh hiện nay?
05/12/2020 11:10 (GMT+7)
Thời gian gần đây, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của phần lớn doanh nghiệp (DN) chịu thiệt hại đáng kể do tác động của dịch Covid-19. Vậy, DN cần làm gì trong bối cảnh hiện nay? Phóng viên Báo Quân đội nhân dân có cuộc trao đổi với bà Vũ Hồng Dân, Trưởng phòng Tư vấn cải tiến năng suất, Viện Năng suất Việt Nam xoay quanh vấn đề này.

Gạo ST25 là á quân cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới 2020
05/12/2020 11:10 (GMT+7)
Gạo ST25 của Việt Nam đã giành ngôi vị á quân tại cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới 2020” được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Thương mại gạo thế giới lần thứ 12 diễn ra tại Mỹ.

Nông sản, đặc sản các vùng miền hội tụ tại AgroViet 2020
04/12/2020 16:00 (GMT+7)
Nhiều mặt hàng nông sản, đặc sản, trong đó có các sản phẩm hữu cơ, sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, sản phẩm được chứng nhận OCOP của các tỉnh, thành phố như: Gà Đông Tảo (Hưng Yên); cam sành Hà Giang; mật ong Bạc Hà;… đã có mặt tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 20 - AgroViet 2020.

Trái việt quất BC Blueberries có mặt tại Vietnam Food Expo 2020
03/12/2020 15:15 (GMT+7)
BC Blueberries - một trong 10 nhà sản xuất việt quất hàng đầu của Canada và trên thế giới sẽ có mặt tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Food Expo 2020) để chia sẻ về câu chuyện thương hiệu cùng sản phẩm.

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu cà phê đặc sản các vùng miền
02/12/2020 13:45 (GMT+7)
Ngày cà phê Việt Nam năm nay sẽ tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê đặc sản đến từ các vùng miền trên khắp Việt Nam, đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ cà phê chế biến sâu; khuyến khích động viên các doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê vuợt qua khó khăn trong đại dịch covid -19.

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý 'Phú Yên' cho sản phẩm tôm hùm bông
01/12/2020 15:30 (GMT+7)
Cục Sở hữu trí tuệ đã ban hành Quyết định số 4414/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00087 cho sản phẩm tôm hùm bông “Phú Yên”.

Thủ tướng gặp mặt hơn 100 doanh nghiệp có sản phẩm Thương hiệu quốc gia 2020
28/11/2020 9:20 (GMT+7)
Chiều 25/11, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt hơn 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu "Thương hiệu quốc gia năm" 2020.

Sẵn sàng kiểm soát chất lượng, cùng Người tiêu dùng
27/11/2020 16:20 (GMT+7)
Theo Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) Nguyễn Minh Phương, Tổng cục QLTT đã lên "dây cót" để kiểm tra, kiểm soát hàng hóa, giúp người tiêu dùng "mua sắm an toàn, chất lượng" trong Ngày mua sắm trực tuyến được mong chờ nhất trong năm - Online Friday 2020.
Bài viết có tính phí. Quý độc giả liên lạc hotline 0865191826 để biết thêm chi tiết.
Hàng hóa và thương hiệu
Tin đã đăng
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
https://truongbaoland.com/
https://congtacthongminh.com.vn
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 103 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: toasoan@kinhdoanhvabienmau.vn
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.