“Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới”
20/04/2021 13:45 (GMT+7)
(KD&BM) - Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2021 với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới” được Bộ Công Thương tổ chức trong bối cảnh các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới như CPTPP, EVFTA đi vào hiệu lực. Hoạt động này cũng mở đầu cho Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021.

Hà Nội: Nhiều hoạt động được tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng
25/03/2021 8:15 (GMT+7)
(KD&BM) - Vừa qua, UBND TP. Hà Nội đã ban hành kế hoạch số 73/KH-UBND về việc tổ chức chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn năm 2021. Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế.

Khóa Việt-Tiệp và Nhà thông minh Lumi bắt tay sản xuất Khóa thông minh “Make in Việt Nam”
23/03/2021 15:40 (GMT+7)
(KD&BM) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty cổ phần khoá Việt-Tiệp đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam trong công tác nghiên cứu và sản xuất Khóa thông minh “Make in Việt Nam”

Vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang được cấp bằng chỉ dẫn địa lý tại Nhật
17/03/2021 16:30 (GMT+7)
(KD&BM) – Vừa qua, Bộ Nông, Lâm, Ngư nghiệp Nhật đã cấp Bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý đối với vải thiều Lục Ngạn của tỉnh Bắc Giang. Đây là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được cấp bằng chỉ dẫn địa lý tại Nhật.

Phân bón hữu cơ trùn quế Dgreen an toàn từ tự nhiên cho năng suất và chất lượng bất ngờ
06/02/2021 15:05 (GMT+7)
Trước nỗi lo về vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay, xu hướng trồng rau sạch tại nhà đang là giải pháp hoàn hảo giải được nhiều người chọn lựa. Tuy nhiên, việc trồng rau sạch hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc tưới nước, làm đất,… Để tăng năng suất và chất lượng rau, ta còn cần phải chú ý dùng những loại phân bón thích hợp. Mọi người thường nghe nói đến phân bón hữu cơ trùn quế như một “thức ăn” thần kì cho mọi loại cây trồng. Vậy loại phân này là gì?

Gia Lai: Tạm giữ gần 700kg áo len tại một địa điểm kinh doanh chuyển phát nhanh
26/01/2021 17:00 (GMT+7)
(KD&BM) - Đội Quản lý thị trường số 8, Cục QLTT Gia Lai đã phối hợp Công an huyện Đăk Đoa tạm giữ 8 bao cước bên trong chứa toàn bộ áo len các loại (mới) không có nhãn hàng hóa và hóa đơn chứng từ.

VitaDairy với Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”
24/01/2021 23:00 (GMT+7)
Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa thông điệp mang ý nghĩa nhân văn, chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy đã được vinh danh trong hạng mục “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại WeChoice Awards 2020.

Làng nghề bánh nhãn gia tăng sản xuất để cung ứng trong dịp Tết
10/01/2021 16:30 (GMT+7)
Theo thống kê của Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn có khoảng 70-100 hộ dân làm bánh nhãn Hồi Xuân, tạo việc làm cho 100 lao động với mức thu nhập trên 5-6 triệu/tháng.

Quá trình xây dựng Nghị định Quy định về hàng hóa sản xuất tại Việt Nam (Nghị định
09/01/2021 12:45 (GMT+7)
Ngay sau khi Chính phủ giao cho Bộ Công Thương nhiệm vụ về việc xây dựng Nghị định Quy định về hàng hóa sản xuất tại Việt Nam (Gọi tắt là Nghị định ‘sản xuất tại Việt Nam’, Bộ Công Thương đã bắt tay ngay vào việc triển khai. Theo kế hoạch, ngay trong tháng 1 này, Bộ Công Thương sẽ trình Chính phủ ban hành Nghị quyết thông qua đề nghị xây dựng Nghị định.

Kết nối cung - cầu, giới thiệu sản phẩm cam Hà Giang tại Quảng Ninh
28/12/2020 16:50 (GMT+7)
Hội Nông dân Quảng Ninh đã phối hợp với Hội Nông dân Hà Giang phối hợp tổ chức hội thảo kết nối cung - cầu, giới thiệu sản phẩm cam Hà Giang tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Lần đầu tiên tổ chức không gian hội chợ ảo Lifestyle Vietnam
28/12/2020 14:10 (GMT+7)
Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) vừa tổ chức Hội chợ ảo Lifestyle Vietnam 2020.

Cơ sở Sản xuất Đức Hải: Chất lượng giá trị cuộc sống
25/12/2020 11:40 (GMT+7)
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại muối chứa nhiều chất gây ung thư, quy trình sản xuất không đảm bảo, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở sản xuất Đức Hải đã ra đời. “Muối ớt chua cay Đức Hải” chính là loại muối làm nên thương hiệu của cơ sở xản xuất.

Chaveny ra mắt sản phẩm dầu gội đầu chiết xuất từ thiên nhiên
22/12/2020 14:20 (GMT+7)
Ngày 22/12, Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny “trình làng” thị trường dòng sản phẩm mới mang thương hiệu dầu gội đầu QR HOME, góp phần vào sự đa dạng góp phần vào sự đa dạng hóa và phát triển sôi động của thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc hiện nay tại Việt Nam.

Canon ra mắt loạt máy in mới dòng G Series
21/12/2020 10:40 (GMT+7)
Canon mở rộng dòng máy in PIXMA Ink Efficient G series với 4 sản phẩm: G3060, G3020, G2020 và G1020. Các tính năng nổi bật ở những mẫu mới dòng G series mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, bao gồm: cơ chế chống tràn và tiếp mực dễ dàng hơn, thiết kế hộp mực thải giúp người dùng có thể tự thay thế, nhằm giảm thiểu thời gian máy chờ và tăng năng suất tối đa cho các doanh nghiệp gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

Thương hiệu LUTIAN - Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
21/12/2020 15:50 (GMT+7)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thiết bị phun rửa khác nhau như Karcher, Bosch, Palada, V-Jet,… Tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng, thương hiệu Lutian vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới
18/12/2020 12:50 (GMT+7)
Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm 12.12 (từ 12 – 14/12/2020) với những kỷ lục mới khi vượt doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 trong chỉ trong gần 1 ngày 12/12/2020. Số lượng đơn hàng, khách hàng và nhà bán hàng trên sàn cũng tăng gấp đôi so với 2019. Trong khi đó, các thương hiệu chính hãng trên LazMall cũng ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 2.5 lần.

Nỗ lực hỗ trợ ngành thủ công mỹ nghệ quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu
15/12/2020 15:35 (GMT+7)
Theo Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, cả nước hiện có 5.411 làng nghề và làng có nghề, trong đó có 1.864 làng nghề, làng nghề truyền thống và 115 nghề truyền thống đã được công nhận. Đây là lợi thế rất lớn trong việc xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) nhiều tiềm năng này. Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, phát triển thương hiệu là cách để các ngành nghề thể hiện sức mạnh, tạo điều kiện xuất khẩu sản phẩm ra nhiều quốc gia trên thế giới.

Phát triển bền vững ngành yến hướng tới xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam
14/12/2020 15:15 (GMT+7)
Vừa qua, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Cục Chăn Nuôi và Sở NN&PTNT tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Phát triển bền vững ngành nuôi yến hướng tới xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam”.

Hữu duyên chiêm ngưỡng “Ruby sao Thiên Vương
14/12/2020 18:35 (GMT+7)
Với những ai đã trót yêu vẻ đẹp trong trẻo của đá quý, hẳn thời gian gần đây sẽ nghe nhiều người trong giới đá quý truyền tai nhau về sự hiện diện của một viên ruby sao“độc nhất vô nhị”, của một gia đình có niềm đam mê với đá quý, tại vùng đất ngọc (tỉnh Yên Bái).

Thúc đẩy đưa sản phẩm “Made in Vietnam” xuất khẩu qua thương mại điện tử
11/12/2020 11:05 (GMT+7)
Sở hữu những lợi thế cạnh tranh về sản xuất cũng như thị trường nội địa triển vọng, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới. Những lợi thế này đã tạo nền tảng vững chắc đưa các sản phẩm Việt vượt ra khỏi những giới hạn địa lý thông thường để tới tay khách hàng quốc tế.
Bài viết có tính phí. Quý độc giả liên lạc hotline 0865191826 để biết thêm chi tiết.
Hàng hóa và thương hiệu
Tin đã đăng
https://thtruefood.com.vn/
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 268A đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Phó Tổng biên tập - Phụ trách: Ông Tạ Trung Thành
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.