“Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” thông điệp ý nghĩa giữa mùa dịch

04/08/2021 9:05 (GMT+7)
(KD&BM) - Trong những ngày cả nước đang căng mình chống dịch, những lời động viên tinh thần để người người cùng phấn chấn, cùng chung ý thức phòng chống dịch là vô cùng quan trọng. Đoạn video clip ngắn khích lệ tinh thần của người dân “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” từ nhãn hàng Nước Trái Cây Pushmax với những câu chuyện nhân văn như một lời nhắn gửi ý nghĩa, một thông điệp tích cực được gửi đến đến tất cả mọi người. 

Những ngày qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế, tình hình sản xuất, kinh doanh lao động của đông đảo người dân trên cả nước. Đó là những cửa hàng phải buồn rầu đóng cửa. Đó là câu chuyện duy trì công tác giáo dục giữa thời buổi trường học phải đóng cửa vì các biện pháp giãn cách. Hay là bài toán phải làm sao để đảm bảo đủ nhân lực và vật lực điều trị khi số bệnh nhân mắc Covid tăng lên hàng nghìn người mỗi ngày...

Tất cả những vấn đề trên đều được khéo léo thể hiện trong clip “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau”. Dường như bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể thấy được bóng dáng của chính mình trong những câu chuyện đó.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người.

Không dừng lại ở việc tái hiện những khó khăn mà mỗi người đang phải đối mặt do tác động của dịch Covid-19, clip còn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa và đầy tính nhân văn khi hướng người xem nhìn về những điều tích cực, lạc quan vẫn luôn hiện hữu xung quanh ta.Đó là những anh chị nhân viên vệ sinh môi trường, dù công việc vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi.

Đó là anh bạn công sở dù âu lo chất chồng, nhưng chỉ cần một lời động viên đúng lúc cũng đủ để gương mặt ấy bừng lên nét lạc quan tươi sáng.

Đó là những bạn học trò nhỏ tìm được niềm hứng thú từ những tiết học online bằng cách chia sẻ món đồ uống yêu thích với bạn bè của mình.

Đó là những người làm cha làm mẹ, dẫu nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai, nhưng vẫn sẽ cố gắng chắt chiu dành dụm để chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho các con.

Đó là những người anh, người chú dân quân tình nguyện túc trực ngày đêm ở các chốt kiểm dịch chẳng chút nề hà.

Đó là các y bác sĩ dù biết rằng mình sẽ phải xa gia đình một thời gian dài, rằng bản thân sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người khác, nhưng vẫn sẽ kiên định lựa chọn lao vào tâm dịch.

Giữa những vất vả và trăn trở ấy, vẫn còn đó những điều tích cực và yêu thương.

Mỗi người trong số họ đều có những câu chuyện, những nỗi trăn trở của riêng mình, nhưng giữa họ vẫn có một điểm chung là tinh thần không lùi bước trước khó khăn, là niềm tin vào một Việt Nam sớm ngày chiến thắng đại dịch. Tinh thần lạc quan đó đã truyền cảm hứng để Nhãn hàng Pushmax thực hiện viral clip với thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau”: Cảm ơn chúng ta vì đã không bỏ cuộc, cảm ơn chúng ta vì đã cùng nhau lạc quan, đồng lòng, cùng hướng về tương lai để góp phần giúp cho cuộc sống này có thêm nhiều điều tích cực và yêu thương.

Đoạn clip dành cho những người không bao giờ bỏ cuộc, cho những người luôn vững tin vào tương lai vì thế những ngày qua được đón nhận nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” mang đến điểm sáng tích cực giữa mùa dịch căng thẳng, là món quà tinh thần giúp tiếp thêm năng lượng để mỗi người trong chúng ta thêm vững vàng, đoàn kết & tự tin chiến đấu đẩy lùi đại dịch.

[Clip “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau]

Minh Nhã

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Văn hóa xã hội
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.