Khách hàng muốn đánh giá... “1 sao” cho dịch vụ của Tiki
22/02/2019 14:40 (GMT+7)
Nhiều khách hàng đã phản ánh về dịch vụ kém chất lượng kém của Tiki như giao hàng chậm, gọi điện không nghe máy, gửi mail không trả lời…

Tiki nói gì về việc khách hàng bức xúc do bị xóa bình luận trên mạng xã hội?
21/02/2019 11:00 (GMT+7)
Trước phản ánh của một số khách hàng về việc Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội và giao hàng chậm, trang thương mại điện tử này khẳng định rằng, Tiki không xóa hay ẩn comment của khách hàng

Che đậy tai tiếng, Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội
19/02/2019 10:10 (GMT+7)
Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trang thương mại điện tử Tiki hứa hẹn giao hàng đúng ngày, nhưng không thực hiện mà liên tục giao chậm nhiều ngày liền. Tồi tệ hơn, Tiki còn thẳng tay xóa bình luận phản ánh bức xúc của khách hàng.
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.