Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TM Thực phẩm Nam Thắng: Nỗ lực không ngừng vì sức khỏe người tiêu dùng

29/06/2020 21:35 (GMT+7)
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mì chính quy trình sản xuất không đảm bảo, sử dụng sản phẩm mì chính chiếm hàm lượng muối cao. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 100% không có muối nên Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TM Thực phẩm Nam Thắng đã trực tiếp nhập khẩu sản phẩm mì chính SAKURA từ nước ngoài về, sản phẩm được rất nhiều nước Châu Á công nhận là hàng chuẩn quốc tế.

Dưới sự chèo lái của nữ thuyền trưởng tài năng Bùi Thị Sáng cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CB-CNV, Nam Thắng đã dần tạo dựng được vị thế vững chắc khi trở thành nhà nhập khẩu, đóng gói và phân phối độc quyền sản phẩm mỳ chính (bột ngọt) mang thương hiệu SAKURA.

Thương hiệu của niềm tin và chất lượng
Ngành thực phẩm luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sản phẩm ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đó là những gì mà Nam Thắng luôn theo đuổi trên suốt hành trình xây dựng và phát triển; đồng thời cũng là cam kết từ cái Tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà Nam Thắng đã và đang thực hiện trong suốt thời gian qua.
Một con người khi được ai đó đặt niềm tin nơi chính mình sẽ là điều rất đáng quý và với một thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng chính là niềm vinh dự, sự động viên tinh thần rất lớn trong những nỗ lực phát triển của mình. Nam Thắng không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó cùng người tiêu dùng cho mỗi bữa ăn thêm tròn vị đong đầy yêu thương hạnh phúc.

Cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất
Với tôn chỉ hoạt động “Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”, trong suốt quá trình hoạt động, Nam Thắng luôn kiên trì với chiến lược “Kinh doanh có hiệu quả, cạnh tranh với thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện ích”. Để đạt được mục tiêu trên, ngoài khâu chuẩn bị nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu từ nước ngoài, hệ thống máy móc cũng như dây chuyền sản xuất được đầu tư tối đa, mọi quy trình sản xuất đều diễn ra khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng trong sản xuất cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, Nam Thắng còn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên; nâng cao chất lượng dịch vụ - phục vụ trên tinh thần phục vụ nhanh, tiện lợi, chính xác để trở thành điểm tựa vững chắc của khách hàng.

Nhờ vậy, các sản phẩm bột ngọt SAKURA do Công ty phân phối ra thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng mong đợi của khách hàng về một sản phẩm sạch - an toàn cho sức khỏe. Điều này được minh chứng qua các chứng nhận: Chứng nhận điều kiện an toàn thực phẩm của Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Tổ chức chứng chận và giám định quốc tế Isocert; cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu như: Top 10 Thương hiệu chất lượng châu Á năm 2019, Top 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019. Top 10 Thương hiệu phát triển kinh tế quốc gia năm 2020. Doanh nghiệp tiên phong cho hàng Việt Nam chất lượng cao. Chị Bùi Thị Sáng giám đốc Công ty đã được tiếp kiến Thủ Tướng Chính phủ tại Phủ Thủ Tướng. Và được vinh danh là nhà lãnh đạo xuất sắc. Đặc biệt, Công ty vừa nhận được giải thưởng Thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2020 do Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng trao tặng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp Nam Thắng chiếm trọn vẹn niềm tin của người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước; đồng thời giúp doanh nghiệp đứng vững và ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Trao đổi với chúng tôi về bí quyết kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của Công ty, bà Bùi Thị Sáng - Giám đốc Công ty chia sẻ: Bên cạnh việc tận tâm tận lực đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi còn xây dựng được một môi trường làm việc đồng thuận, gắn kết chặt chẽ giữa lãnh đạo và nhân viên trong ngôi nhà chung Nam Thắng. Người lao động làm việc tại Nam Thắng luôn được quan tâm và đãi ngộ xứng đáng băng tiền lương, thưởng và các chính sách ưu đãi. Điều này đã tạo động lực để mỗi cán bộ, nhân viên công ty càng nỗ lực hơn nữa để sát cánh cùng Nam Thắng vượt qua mọi khó khăn, xây dựng doanh nghiệp phát triển.
Ngoài ra, thành công của Nam Thắng còn có sự đóng góp rất lớn của các đối tác, khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu không ngừng với trách nhiệm cao nhất để mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá trị cao nhất và an toàn nhất; tiếp tục hành trình cho những “cú nhảy xa” mạnh mẽ để không phụ niềm tin của các đối tác, khách hàng cũng như sự mong muốn và kỳ vọng của toàn thể CB-CNV Công ty đã dày công vun đắp”./.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TM Thực phẩm Nam Thắng
Địa chỉ: 39T Yên Phụ - Phường Yên Phụ - Quận Tây Hồ - Hà Nội
ĐT: 02437152733
Mail: congtynamthang39t@gmail.com

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Hàng hóa và thương hiệu
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.