Bảo hiểm BSH – Bản hoà tấu 15 năm cộng hưởng vươn tầm

27/12/2023 21:05 (GMT+7)
Năm 2023 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (Bảo hiểm BSH). Trên hành trình 15 năm phát triển, lớp lớp thế hệ BSH đã luôn sát cánh bên nhau, cống hiến hết mình để viết nên giai điệu tự hào và tràn đầy của bản hòa tấu 15 năm cộng hưởng - vươn tầm.

Từ những ngày đầu thành lập

Cách đây 15 năm, những nốt nhạc đầu tiên của bản hòa âm BSH đã được ngân lên. Thành lập vào năm 2008 với 3 cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, sự ra đời của Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Sài Gòn Hà Nội (tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin) đã khởi nguồn cho hành trình kiến tạo những giá trị bền vững và thịnh vượng, trở thành người bạn đồng hành bảo vệ an toàn cho khách hàng. Năm 2013, BSH chính thức đổi tên thành Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội và thương hiệu BSH được lưu giữ đến tận hôm nay. 15 năm qua, Bảo hiểm BSH đã và đang thực hiện sứ mệnh cung cấp những giải pháp tài chính tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp.

 Chủ tịch Đỗ Quang Vinh cùng tập thể CBNV BSH đồng diễn tại đêm Gala ngày 15/12

…đến hành trình BSH 15 năm - cộng hưởng vươn tầm

Từ một doanh nghiệp trẻ, năng động, nhiều nội lực, sau 15 năm, Bảo hiểm BSH vươn tầm thành một công ty thuộc nhóm Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có quy mô doanh thu lớn nhất. BSH thuộc top công ty tăng trưởng nhanh nhất thị trường với mức tăng trưởng trung bình trong 5 năm trở lại đây là 39,2% /năm (theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam). Là doanh nghiệp năng động trong mảng bán lẻ, hiện tại thị phần khai thác bảo hiểm xe cơ giới của BSH hiện đứng thứ 4 toàn thị trường. Xét về quy mô mạng lưới kinh doanh, BSH đang có 52 đơn vị thành viên, với hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc, phục vụ khách hàng 24/7 với đa dạng kênh kết nối và phương thức mua hàng.

Vị thế và uy tín của Bảo hiểm BSH cũng có sự tăng trưởng  theo thời gian, đặc biệt từ sau năm 2019. Thương hiệu BSH được biết đến nhiều hơn trên thị trường thông qua các giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng và người tiêu dùng bình chọn. Trong số đó phải kể đến như những nỗ lực mà Bảo hiểm BSH đã đạt được: Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín (VNR); giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Enterprise Asia), Top 10 công ty bảo hiểm uy tín do người tiêu dùng bình chọn (VNR); Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; Top 25/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Sau 15 năm, Bảo hiểm BSH đã xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm đa dạng ở các lĩnh vực như bảo hiểm con người; bảo hiểm xe cơ giới; bảo hiểm tài sản, kỹ thuật, hàng hải… BSH cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc đẩy mạnh mô hình tài chính “kiềng 3 chân”, hợp tác 3 bên giữa Công ty Tài chính, Chứng khoán và Bảo hiểm để cho ra mắt các sản phẩm liên kết độc quyền, các chương trình khai thác, bán chéo, mang đến cho khách hàng hệ si thái quyền lợi bền vững. Bên cạnh đó BSH cũng được biết đến vai trò tiên phong mang đến những sản phẩm sáng tạo tiêu biểu thích nghi với thị hiếu khách hàng thời kỳ hậu Covid: bảo hiểm mùa dịch (nCoV Shield); bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng (Couple 19); bảo hiểm rủi ro không gian mạng (CyberGuard). Trong đó sản phẩm bảo hiểm rủi ro không gian mạng đã được IDG bầu chọn là sản phẩm bảo hiểm sáng tạo tiêu biểu năm 2021 …

Để đạt được các thành tựu kể trên là kết quả nỗ lực của lớp lớp thế hệ CBNV BSH cùng với sự linh hoạt điều chỉnh chiến lược kinh doanh của các cấp lãnh đạo, ban điều hành cùng chung một triết lý kinh doanh "Minh bạch, chính trực và tận tâm".

Dấu ấn hành trình 15 năm của Bảo hiểm BSH

Tháng 6/2023, Bảo hiểm DBI - doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn thứ 2 tại Hàn Quốc đã trở thành cổ đông lớn của Bảo hiểm BSH. Thành lập từ năm 1962, với hơn 60 kinh nghiệm trong việc khai thác, DBI sẽ mang lại những cơ hội phát triển cho BSH hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới cho ngành bảo hiểm tại Việt Nam, cũng như mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong tương lai gần. Sự cộng hưởng nội lực và tầm nhìn từ hai thương hiệu sẽ là đòn bẩy giúp BSH hoàn thành mục tiêu vươn tầm trong khu vực cũng như thế giới trong chặng đường 15 năm tiếp theo.

Năm 2024, BSH đặt kế hoạch tiếp tục nâng cấp chất lượng dịch vụ, cái tiến quy trình nội bộ theo xu hướng chuyển đổi số, cũng như áp dụng công nghệ để thu hẹp thời gian giải quyết bồi thường, thủ tục cấp giấy chứng nhận bảo hiểm và chăm sóc sau bán hàng.

Vinh danh CBNV đã gắn bó và cống hiến cùng chặng đường 15 năm của BSH

Để chung vui và lưu lại dấu ấn 15 năm thành lập, vừa qua BSH đã tổ chức thành công đêm Gala “Cộng hưởng niềm tin - tự hào tỏa sáng” quy tụ 600 gương mặt là những CBNV tiêu biểu trên toàn hệ thống. Đây là dịp để nội bộ nhìn lại chặng đường đã qua, cùng tự hào về những thành tựu đã đặt được và đặt mục tiêu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ  trên chặng đường mới ./.

 Khánh Nam

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác, tuyên truyền, quảng cáo
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Hàng hóa và thương hiệu
amity.com.vn
Hi fpt
https://tanadaithanh.vn/
winvoucher.winmart.vn
http://gfs.com.vn
http://www.vafood.com.vn/
Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Thương nhân kinh doanh biên mậu Việt Nam
Số giấy phép: số 450/GP-BTTTT, cấp ngày 8/10/2020, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
 139 đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.


Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Ông Phạm Hoàng Vũ
Email: kinhdoanhvabienmau@gmail.com
Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826
® Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam, mọi sao chép phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí điện tử Kinh Doanh và Biên mậu Việt Nam.